Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2008

những điều muốn nói.












Yêu anh thật khó khăn. Tôi đang rất mệt mỏi. và tôi đang khóc rất nhiều. Mặc dù tôi biết việc này rất vô ích và nước mắt thật nhạt nhẽo. Tôi nên học cách giữ lại những yêu thương của mình thay vì cho đi quá nhiều. Anh làm tôi rất buồn. Tôi cố kiềm chế những buồn phiền trong mắt mình. Nhưng tất cả cứ trào lên, như yêu thương tôi dành cho anh. Tôi nên trách mình. Tình cảm thật đáng trách. Anh nên nói với tôi rằng anh không yêu tôi, không cần tôi, không muốn tôi. Anh nên thúc đẩy tôi sớm kết thúc. Tôi bế tắc. Tôi không biết phải làm gì để ngăn cho tình cảm của mình không dâng lên trên mắt tôi, nức nở. Tôi nên lau mắt, quẹt nước mắt đi để bớt mù quáng. Nhưng đến lúc tôi có dũng khí rũ bỏ những yêu thương của mình thì - tôi yêu anh. Nhiều hơn tôi muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét