Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2008

ABC XYZ.

1. Đã một lần yêu. Và sẽ luôn luôn yêu như thế.

3. Mày khá là điên. À không, điên vl. Nhưng mà biết mày xong thấy đứa nào cũng chán chán. Một trong những lý do mà tao ghét mày là vì tao biết là nếu mà tao chơi với mày thì tao sẽ rất quý mày. Chả hiểu sao, nghĩ thế. Có lúc tao khó chịu với mày nhưng tao không dám bảo vì tao nghĩ có khi mày còn khó chịu với tao hơn. Có lúc tao ghét mày thật, bây giờ ý. Nhưng mà lúc tao ghét mày thật thì tao chả bảo đâu. Vì kiểu tao chả muốn thế. Lúc nào chả cần thiết ghét thì tao bảo ghét. Ừ thì chắc là tao quý mày thật nhưng mà tao không thể ăn nói tử tế với mày được vì tự tao thấy như thế rất là chối tai. Thông cảm, tao không phải là một con người tình cảm. Tao tự cảm thấy là viết chưa đủ nhưng mà tao thấy càng viết càng chối nên tao nghĩ là tao không nên viết nữa.

ps: không thể dối lòng mình nhưng dù chúng ta không chơi trò đ. nhau nhưng tao vẫn yêu mày vl. nhưng mà đừng mang ty mày dành cho tao chia sẻ với bạn cuối cùng. có nuôi tao thì cũng đừng chia sẻ cuộc sống của mày với bạn cuối cùng. loạn đấy.

4. Mày rất là bình thường. Nhưng mày hài lòng để làm người bình thường như thế. Nên tao rất là yêu mày. Càng ngày càng yêu. Vì mày bình thường nên mày rất khác thường, trong thời điểm bây giờ. Tao chỉ muốn giữ mày cho mình tao thôi. Thỉnh thoảng hơi trẻ con và khó hiểu nhưng lỗi dễ bỏ qua.

5. Hâm. Tốt. Xinh xắn. Yêu. Vui vẻ. Không. Đểu. Sở khanh. Khốn nạn. Dối trá. Ghét. Hơi buồn.

10. vầng. kẻ đánh cắp tuổi thanh xuân trong trắng của tôi. tao không hiểu sao tao lại bồng bột khóc lóc điên cuồng trong 3 năm tuổi xuân đấy. mặc dù mày đối xử với tao như đất cát dẫm lên nhưng tao đã học cách kiên nhẫn và chịu đựng điên cuồng. tao không phải là con người hay hối hận nhưng thỉnh thoảng nhìn mày làm cho tao hối hận và tiếc cho thời gian tao bỏ phí. thỉnh thoảng tao thương mày vì mày càng ngày càng trẻ con, khó chịu, không được dạy bảo nhưng thôi, có bạn thứ 3 dạy dỗ.

2 nhận xét:

  1. thật là khốn nẹng, nó ghét mình mà mình ko bít... =]] =]]

    Trả lờiXóa
  2. giá như tất cả 9 người còn lại đọc được cái này thì tao sẽ được vênh nhất. Cái j chứ thích vênh lắm, mặt vênh ngang trần nhà... =)) =))

    Trả lờiXóa